technologyboizz
 
Notifications
Clear all
technologyboizz
technologyboizz
Group: Registered
Joined: November 28, 2021
New Member Registered

About Me

TOP NHỮNG DÒNG LAPTOP GIÁ RẺ DƯỚI 10 TRIỆU ĐỒNG TỐT NHẤT 2021

Nếu hầu bao của các bạn không cho phép sở hữu một chiếc laptop đắt giá, thì các bạn có thể tham khảo Top những dòng laptop giá rẻ dưới 10 triệu đồng tốt nhất 2021 mà hệ thống laptop dell cũ tại Đà Nẵng sẽ chia sẻ dưới đây cho các bạn.

Laptop Lenovo IdeaPad 120S-11 lAP N3350

Cấu hình mạnh mẽ, vận hành ổn định xử lý nhanh chóng tác vụ là ưu điểm giúp cho chiếc laptop Lenovo IdeaPad 120S-11 lAP N3350 này có mức giá dưới 10 triệu đồng và được nhiều người yêu thích.

Sản phẩm sở hữu màn hình 11.6 inch công nghệ Backlit có độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét và chi tiết nhất. Điểm nổi bật của chiếc laptop này là được trang bị chip vi xử lý intel Celeron N3350, kết hợp cùng với bộ nhớ Ram 4GB, ổ cứng HDD 1TB và card đồ họa onboard Intel HD Graphics 500…

Ngoài ra, kết nối đa dạng linh hoạt với cổng USB, Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ và dung lượng sử dụng pin lên tới 7 giờ liên tục đã giúp cho chiếc laptop Lenovo IdeaPad 120S-11 lAP N3350 này trở thành mẫu laptop có giá thành dưới 10 triệu đồng được nhiều người yêu thích hiện nay.

Đặc biệt, ưu điểm của dòng laptop này đó là thiết kế máy mỏng nhẹ và kiểu dáng thời trang mà sang trọng lại được bảo hành 2 năm, vì thế là cơ hội để giúp các bạn dễ dàng đầu tư sử dụng mang lại hiệu quả làm việc cao và giá bình dân nhất.

Laptop Lenovo Ideapad 320 14ISK 6006U

Đây là chiếc laptop cũ rẻ sở hữu kích thước chuẩn là độ dày chỉ khoảng 22.7mm và nặng 2.1kg. Hơn nữa, màn hình được trang bị 14 inch full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động. Sản phẩm laptop được trang bị chip vi xử lý Intel Skylake Core i3 6006u thế hệ thứ 6 với mức xung nhịp 2.0 Ghz và bộ nhớ Ram DDR4 4GB nên giúp chiếc laptop xử lý nhanh chóng và hoạt động ổn định.

Thiết kế của máy tính còn nổi bật khi sở hữu ổ cứng HDD 1TB vì thế thoải mái trong việc lưu trữ mọi dữ liệu. Nếu như các bạn muốn trải nghiệm cảm giác nghe nhạc thật thoải mái bằng loa ngoài hoặc kết nối tai nghe thì loa kép 2 kênh sẽ giúp người dùng trải nghe được chất lượng âm thanh rõ nét nhất.

Và nếu như các mẫu laptop khác luôn làm các bạn lo lắng về độ bền thì thương hiệu Lenovo nổi tiếng sẽ cam kết bảo hành dài hạn cũng như đổi trả nếu do lỗi từ phía nhà sản xuất. Chính vì vậy, chiếc laptop trở thành sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc laptop có giá thành dưới 10 triệu đồng.

Laptop Acer Aspire E5 475 33WT

Cũng nằm trong top các laptop có mức giá dưới 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay thì không thể thiếu được thương hiệu Acer. Trong đó, chiếc laptop Acer Aspire E5 475 33WT này chính là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua.

Với bộ xử lý Core i3 Skylake thế hệ thứ 6 giúp máy tính hoạt động tốt các công việc hàng ngày của các bạn như học tập, làm việc và giải trí. Máy tính còn được thiết kế tiện dụng với bộ nhớ Ram 4GB và có thể được nâng cấp tối đa lên 8GB. Hơn nữa, còn được sử dụng ổ cứng HDD dung lượng 500GB.

Đồng thời, ưu điểm của dòng laptop này còn sở hữu kích thước nhỏ gọn và được trang bị màn hình 14 inch với độ phân giải cao. Hơn nữa, công nghệ màn hình Acer CineCrystal Led Backlit giúp cho chất lượng hiển thị hình ảnh và màu sắc trở nên xuất sắc hơn. Và điểm ghi ấn tượng khi các bạn sở hữu cho mình một chiếc laptop thương hiệu Acer này đó chính là bàn phím Chiclet tiện dụng với độ nảy tốt nên giúp cho các thao tác gõ nhanh chóng và chuẩn xác. Vì thế, nếu các bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop tốt thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp nhất.

Như vậy, hệ thống Techview - bán laptop cũ đã chia sẻ cho các bạn Top những dòng laptop giá rẻ dưới 10 triệu đồng tốt nhất 2021. Hy vọng với những thông tin này, các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu laptop ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:

Designed by DSD Consulting Services