shaunabbott121
 
Notifications
Clear all
shaunabbott121
shaunabbott121
Group: Registered
Joined: July 1, 2022
New Member Registered

About Me

ลิโอเนล เมสซี่ vs เนย์มาร์ จูเนียร์

การประเมินของ Lionel Messi และ Neymar Jr. อาจเป็นประโยชน์ในการพิจารณาผู้เล่นสองคน แต่ทั้งคู่มีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกันมาก พวกเขามีความผันผวนอย่างมากในแง่ของปัญหานอกสนาม ในขณะที่ชาวบราซิลมีปัญหานอกสนามมากกว่าชาวอาร์เจนติน่า แต่ที่ผ่านมามาถึงจุดนี้ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยม ยอมรับ

Lionel Messi เป็นผู้ตัดสินผู้ชนะ Ballon d'Or ในปีนี้และผู้เล่นชาวบราซิล Neymar เป็นอันดับสามและความแตกต่างระหว่างทั้งสองคือ Cristiano Ronaldo อย่างชัดเจน ผู้เล่นสองคนนี้เป็นคนที่เหลือเชื่อที่สุดในโลก ไม่ว่าอายุจะต่างกันแค่ไหน ทั้งคู่ก็เล่นเกมนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ในขณะเดียวกันเมสซี่ต้องการเวลาเพียงหนึ่งเดือนในการกู้คืนจากอาการบาดเจ็บ เนย์มาร์ เล่นได้ 25 เกม เทียบเวลา

เนย์มาร์ได้เปรียบในการอายุน้อยกว่าเนย์มาร์อายุ 22 ปีและได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของอเมริกาใต้เมื่ออายุ 19 ปีเขาย้ายไปบาร์เซโลนาด้วยเงิน 87.2 ล้านยูโรในปี 2553 และสร้างความสัมพันธ์ที่สำคัญทันทีเขากลายเป็นคนสำคัญ และยิงสองประตูกับเซบีญ่าในยูฟ่าซูเปอร์คัพและทั้งสองยังได้รับรองเท้าทองคำในฟุตบอลโลกปี 2014 อีกด้วย

ลิโอเนล เมสซี่เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า แต่โดยทั่วไปแล้วเนย์มาร์เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า แม้ว่าผู้เล่นทั้งสองจะทำคะแนนได้ แต่พวกเขาก็มั่นใจอย่างจริงจังที่จะเล่นด้วยกัน เมื่อใช้ประสบการณ์ คุณจะเห็นใน 8Xbet & nbsp; ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าทั้งคู่เล่นได้ดีเท่ากัน โดยเมสซี่ต้องพักเกือบสองเดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ลาส พัลมาส

การให้คะแนนระหว่างผู้เล่นสองคนนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยการเปรียบเทียบ โดยพื้นฐานแล้ว ทั้งสองอย่างเหมือนกันในแง่ของเป้าหมาย แต่อดีตนักเตะรายนี้ยิงฟรีคิกได้ดีกว่า และเนย์มาร์ก็เปลี่ยนพวกเขาเพื่อสร้างความแตกต่างที่ดีขึ้น ผู้เล่นสองคนได้รับความช่วยเหลือพอสมควร แต่เมสซี่สามารถสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่กว่าได้ ในขณะที่เนย์มาร์เป็นผู้ทำประตูได้ดีกว่า เมสซี่มีสามประตู ไม่ว่าในกรณีใดจะพยายามบอกว่าผู้เล่นคนใดได้รับความนิยมมากกว่าในระยะยาว

แม้จะอายุเกินกำหนดแล้ว Messi และ Neymar ก็ยังถูกประเมินต่ำเกินไปในสถานการณ์เฉพาะของพวกเขาในโลก ผู้เล่นสองคนนี้ถือเป็นผู้เล่นที่บ้าที่สุดในสถานการณ์ของพวกเขา และสามารถวัดความสำเร็จและการกระทำที่เป็นรูปธรรมโดยไม่ต้องสงสัยเมสซี่เตรียมการมานานกว่า 5 ปีในขณะที่เนย์มาร์อายุน้อยกว่า 5 ปี อย่างไรก็ตาม มีความคล้ายคลึงกันในหลาย ๆ ด้าน โดยแบบแรกมีประสบการณ์มากกว่า ส่วนแบบหลังมีความแตกต่างและยืดหยุ่นกว่า

ทั้งสองเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเป้าหมาย พูดตรงๆ เมสซี่มีโอกาสยิงมากกว่าเนย์มาร์ แต่การคัดเลือกรอบสุดท้ายมีเป้าหมายที่โดดเด่นกว่าเมสซี่ จูเนียร์อายุน้อยกว่าและใช้ชีวิตอย่างมีจุดมุ่งหมายมากขึ้น แต่เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งกว่า ความแตกต่างระหว่างผู้เล่นสองคนจะต้องพัฒนา แต่ทั้งคู่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นที่ยอมรับว่าคุณต้องการดูการแข่งขัน อย่าลืมดูสดสำหรับไฮไลท์

การประเมินของ Lionel Messi กับ Neymar นั้นไม่สามารถแยกแยะได้ในทางเทคนิคจากผู้เล่นโดยพิจารณาจากไหวพริบของพวกเขา ชาวบราซิลเป็นผู้เล่นที่มีพลังซึ่งได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของอเมริกาใต้เมื่ออายุ 19 ปี เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร และน่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นทั้งสองมีลักษณะและจุดอ่อนที่คาดไม่ถึงโดยสิ้นเชิง

เนย์มาร์เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่เล่นให้กับบาร์เซโลนา เขาได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาใต้เมื่ออายุ 19 ปี เขาถูกซื้อมาจากซานโตสด้วยเงิน 87.2 ล้านยูโร เขาได้รับการแนะนำในปี 2010 และปัจจุบันถือเป็นผู้เล่นหลักในการรวบรวม เขายังอยู่ในการแข่งขันสำหรับรองเท้าทองคำฟุตบอลโลกปี 2014 ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด โชคไม่ดีที่เขาได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกและพลาดโอกาสไป

đường: 1/16 Soi Chaengwatana Phaholyothin Road

Thành phố: Bangkok

Bang / tỉnh / khu vực: Bangkok

Số điện thoại 662 5212212

Mã zip 10220

Mã quốc gia +66

Quốc gia thái lan

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:

Designed by DSD Consulting Services