sambillings
 
Notifications
Clear all
sambillings
sambillings
Group: Registered
Joined: May 19, 2022
New Member Registered

About Me

ไลฟ์สไตล์ของโรนัลโด้มีพื้นฐานมาจากบ้านจัดงานสุดหรูของเขาในเมืองมาร์เบลลา ประเทศสเปน โดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียวรอบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และประกอบเป็นโรงละครพื้นฐาน ที่จอดรถ LED สระว่ายน้ำคุณภาพไม่จำกัด ที่อยู่อาศัยแบบเปิดโล่ง และเรือนเพาะชำขนาดใหญ่ที่อยากรู้อยากเห็น Otego Group จัดบ้านและส่วนภายใน และผู้เล่นต้องคอยระวังกฎอันสง่างามที่กำหนดโดยสปอนเซอร์ของเขา หากคุณต้องการดู 8Xbet ที่ละเอียดยิ่งขึ้น

ในขณะที่ดาราฟุตบอลหลายคนพอใจกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่อวดดี พวกเขาชอบเห็นคุณค่าของเหตุการณ์ที่นิสัยเสียกับครอบครัวของพวกเขาในภูมิภาคที่ไม่ธรรมดา ในปี 2019 นักฟุตบอลชาวโปรตุเกสรายนี้พาครอบครัวของเขาไปกรีซโดยที่พวกเขาอยู่บนเรือซูเปอร์ยอทช์ โดยจ่ายเงินเกือบ 200,000 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ในปี 2020 พวกเขาต่อต้านกฎการเดินทางของ COVID-19 และถูกปรับ 485 ดอลลาร์ต่อคน ในขณะที่ส่วนอื่นๆ ของโลกกำลังซ่อนตัวอยู่ภายในผลโดยตรงจากการระบาดของ COVID-19 โรนัลโดเลือกที่จะพาคนสำคัญของเขาไปที่เกาะและใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์กับมัน

เพื่อให้แน่ใจว่าแม้ในวัยเด็ก คริสเตียโน โรนัลโดก็ไม่อายที่จะแสดงท่าทีงี่เง่า ในวัยหนุ่ม เขาจะร้องไห้เพื่อสนองคนของเขา ครอบครัวที่ตั้งรกรากมากขึ้นของเขาจะคาดหวังปัญหาจากพฤติกรรมที่ไม่ดีของเขา เมื่อโตขึ้น เขานิสัยเสียและคาดว่าจะทำตามที่พ่อแม่คิดไว้ได้ ในทางตรงกันข้ามกับญาติที่อายุน้อยกว่าของเขา ไม่ว่าในกรณีใด เขามุ่งมั่นที่จะชนะด้วยวิธีเฉพาะของเขาเองและไม่เคยขาดเสื้อผ้า

นอกจากบ้านในมาเดราของเขาแล้ว โรนัลโด้ยังมีบ้านอีกสองหลังบนเกาะนี้ หนึ่งในบ้านเหล่านี้มีเจ็ดห้องและแปดห้องน้ำ นอกจากนี้ยังมีจุดพักผ่อนและสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มีราวบันไดกระจก โดยไม่คำนึงถึงมหาสมุทรแอตแลนติก ไลฟ์สไตล์ของโรนัลโด้มีความสำคัญมากจนทำให้คุณอิจฉาความสำเร็จของเขาในวงการฟุตบอล แล้วต้องปลอมตัวยังไง? มี 1,000,000 เทคนิคในการทำให้สำเร็จ แต่ไม่มีกฎเกณฑ์

ไลฟ์สไตล์ฟุ่มเฟือยของนักฟุตบอลชาวโปรตุเกสไม่ได้จำกัดอยู่แต่ในบ้านของเขา เขามีที่ดิน 3 ล้าน PS3 ในมาดริด ซึ่งเหมาะสำหรับการมารวมกันสี่คน นอกจากนี้ เขายังมีพื้นที่ 3 ล้านดอลลาร์ในทรัมป์ทาวเวอร์ในนิวยอร์ก ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายเปรียบเทียบเหมือนบ้านหลังเก่าของเขาในมาเดรา ห้องชุดอพาร์ตเมนต์มีจุดชมวิวที่โดดเด่นบนเซ็นทรัลพาร์ค นอกจากนี้ โดเมนยังเป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ ที่ที่เขามีส่วนร่วมในไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา คุณสามารถตรวจสอบ 8Xoso

ไลฟ์สไตล์ของโรนัลโด้เป็นการรวมบ้านที่หรูหรา ยานพาหนะที่แพง และโอกาสทางสังคมที่หลากหลาย บ้านของนักฟุตบอลคนนี้เป็นที่ดินมูลค่า 6.2 ล้านเหรียญใน La Finca ซึ่งเป็นย่านเฉพาะในมาดริด จัดโดย Joaquin Torres และเข้าร่วมการโฟกัสที่บ้านที่จัดเตรียมไว้ล่วงหน้าทั้งหมดและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ในบ้านมีแผนกรางวัลพร้อมรูปโรนัลโด้ ประวัติดาราฟุตบอลชาวบราซิลรายนี้ได้รับรางวัลมากกว่า 150 รางวัล ซึ่งรวมถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก และมีพื้นที่มากมายสำหรับรวบรวมรางวัลในอนาคต

Location

Timezone

America/Thule

Occupation

sports news
Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:

Designed by DSD Consulting Services