nhahangau
 
Notifications
Clear all
nhahangau
nhahangau
Group: Registered
Joined: August 5, 2022
New Member Registered

About Me

Bạn muốn thay đổi vị giác bằng các món ăn  phong cách kiểu Âu tinh tế và cuốn hút? Bạn đang tìm kiếm 1 nhà hàng Âu ngon, chất lượng cho bữa tiệc hay buổi họp mặt gần đến nhưng vẫn chưa biết ăn ở đâu? Cùng tìm hiểu về Top 7 nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội

1. Chuỗi Al Fresco's 

Đến với Việt Nam từ năm 1996, tới bây giờ Al Fresco’s đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng thực khách tại Hà Thành. Tới nhà hàng Al Fresco’s, hòa mình vào không gian hiện đại nhưng lại  lãng mạn đậm chất Âu, thực khách sẽ được nhà hàng phục các món ăn ngon, độc đáo đến từ ẩm thực Úc, Mexico và Italia... cùng các dòng bia hảo hạng thường xuất hiện trong những lễ hội bia lớn trên toàn cầu.

Khoảng giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người

2. Chuỗi Pepperonis

Xuất hiện kể từ người Hà Nội còn cảm thấy lạ với món bánh pizza, Pepperonis đã từng bước chinh phục thực khách bằng hương vị Ý thực thụ ẩn giấu trong từng miếng pizza giòn tan, thơm lừng. Trải qua gần 20 năm thấu hiểu thực khách Việt, hương vị của Pepperonis đã được điều chỉnh, cho ra mắt trên thị trường các mẫu pizza nóng giòn, các đĩa mỳ Ý hợp khẩu vị Hà thành, cùng những món bít tết hay khung sườn nướng thơm ngon chinh phục cả những thực khách sành ăn. 

Nhà hàng có dịch vụ phục vụ hay ship đồ ăn tại nhà. Bạn có thể liên hệ để đặt đồ ăn mà không cần phải di chuyển xa nhé. 

Khoảng giá: 130.000 – 150.000 vnđ/người

Tìm hiểu thêm các quán pizza hay mỳ Ý ngon ở khu vực Hà Nội trong Blog: Digifood

3. Jacksons Steakhouse 

Vượt trội về nguyên liệu thượng hạng: bò Angus Mỹ, bò Wagyu của Úc và cái bò thượng hạng tới từ vùng Waikato New Zealand..., Jacksons Steakhouse đem đến cho thực khách những món Âu cuốn hút, hài hòa cùng nước sốt được pha chế theo công thức riêng độc đáo. Sự phối hợp giữa nguyên liệu chất lượng cao cùng tay nghề bậc thầy của người đầu bếp, cùng nghệ thuật trang trí món ăn đặc sắc khiến cho thực khách bị cuốn hút vào món ăn đó. 

Khoảng giá: 670.000 - 700.000 vnđ/người

4. Jaspas

Nằm trên tầng 4 của cao ốc Hà Nội Tower, Jaspas Restaurant là điểm hẹn hò lý tưởng giúp bạn tạm xa khói bụi, những âm thanh ồn ào và cùng người thương hưởng thụ những giây phút thưởng thức món ngon châu Âu cuốn hút nhất. Khi nhâm nhi ly rượu nho, bạn hãy dành thời gian dạo qua menu của nhà hàng, một thế giới ẩm thực phong phú và đa dạng từ các món Việt truyền thống cho tới những món Âu, Mexico... sẽ được mở ra trước mắt bạn.

Khoảng giá: 250.000 – 270.000 vnđ/người

5. Chuỗi Moo Beef Steak – Hương vị Âu Mỹ ngon đúng điệu

Ẩm thực Âu – Mỹ hấp dẫn thực khách không chỉ bởi hương vị đậm đà mà còn bởi cách bày trí cực kỳ tinh tế. Trong không gian giao thoa giữa cổ điển và hiện đại  của mình, Moo Beef Steak đem lại các món ngon đúng điệu, cho bạn thỏa sức khám phá. Sẽ thật khó để chọn giữa vô vàn các món ngon, mà ngay tên gọi thôi, cũng đủ để bạn muốn được nếm thử ngay.

Khoảng giá: 350.000 – 500.000 vnđ/người

6. Chuỗi nhà hàng Botanica 

Botanica Restaurant là sự phối hợp hoàn hảo giữa một không gian thanh bình, êm dịu và đầy lãng mạn cùng những món ăn vừa độc đáo, vừa hấp dẫn nhưng cũng đầy đẳng cấp đúng chuẩn châu Âu. Từ các món Salad thanh nhẹ, cho tới Steak hảo hạng hay các món nướng đậm vị, Botanica đều cho thực khách những trải nghiệm như ở tận nửa bên kia địa cầu.

Khoảng giá: 150.000 – 180.000 vnđ/người

7. Grille6 Steakhouse 

Trên con phường Hào Nam ồn ã, nhộn nhịp, GrillE6 nằm ở vị trí thật yên tĩnh khác biệt so dòng chảy của cuộc sống nơi đây. GrillE6 sẽ đưa bạn đến cùng sự tươi mát, thanh nhã của các món salad rau trộn non xanh mơn mởn; sự mềm mại, tươi ngon của các lát thịt bò, thịt chiên nhập khẩu; để bạn dạo bước qua các miếng bánh ngọt mềm, bùi bùi béo béo đầy say đắm…

Khoảng giá: 170.000 – 200.000 vnđ/người

Mình đã review quán ăn, nhà hàng Âu ngon nổi tiếng, tốt nhất ở Hà Nội, hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình một nhà hàng phù hợp. Chúc bạn có các bữa ăn ngon miệng và nhiều niềm vui bên bạn bè, người nhà. 

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:

Designed by DSD Consulting Services