Những lưu ý cần và ...
 
Notifications
Clear all
Những lưu ý cần và đủ để kem chống nắng cho da khô có tác dụng
Những lưu ý cần và đủ để kem chống nắng cho da khô có tác dụng
Group: Registered
Joined: March 4, 2021
New Member Registered

About Me

Bảo vệ làn da khô bằng kem chống nắng cho da khô là phương pháp hiệu quả nếu bạn không muốn ánh nắng mặt trời gây hại và làm tổn thương làn da.

 

Dù bạn có đang sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh đến mấy nếu bỏ qua bước bảo vệ da bằng kem chống nắng cho da khô tương thích thì chỉ trong một khoảng thời gian ngắn chắc chắn bạn sẽ ân hận vì không sử dụng sản phẩm này trong thói quen nuôi dưỡng và chăm sóc làn da khô tốt nhất

 

Tại sao bạn cần sử dụng kem chống nắng cho làn da khô

 

Không khí ô nhiễm, bức xạ mặt trời ngày càng nguy hiểm,... là những gì mà mỗi ngày trôi qua làn da của bạn đang “âm thầm chịu đựng” những biểu hiện ban đầu của những tác động xấu này thường không rõ ràng và sự thờ ơ của bạn sẽ khiến làn da ngày càng phải chịu nhiều tổn thương hơn.

 

Dùng kem chống nắng bảo vệ và chăm sóc da

 

Đồng thời, với sự dày công nghiên cứu ngoài tác dụng ngăn ngừa tác động xung quanh thành phần dưỡng ẩm bên trong những sản phẩm kem chống nắng tốt cho da khô là những điểm cộng xứng đáng cho dòng sản phẩm này.

 

Như bạn cũng biết, làn da khô với bản chất thiếu nước và luôn trong tình trạng khô ráp khiến cho những bạn chẳng may sở hữu làn da này sẽ rất khó chịu, đồng thời còn gây ra tình trạng mất thẩm mỹ.

 

Thành phần dưỡng ẩm, cấp nước của kem chống nắng cho da khô sẽ góp phần duy trì sự mềm mại của da giúp bạn dễ chịu hơn.

 

Kem chống nắng cho da khô vật lý hay hóa học sẽ tốt cho da

 

Tính đến hiện tại trên thị trường các nhà sản xuất đã cho ra mắt thị trường 2 dòng kem chống nắng da khô là dòng sản phẩm vật lý và hóa học, vậy làn da khô sẽ thuộc “Team” nào? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

 

Theo các chuyên gia làn da khô được xếp vào nhóm da khó chịu và rất dễ gặp phải các vấn đề dị ứng và thường được khuyên dùng các dòng kem chống nắng cho da khô vật lý.

 

Kem chống nắng dạng vật lý phù hợp với làn da khô

 

Một điểm cộng cho dòng này chính là thành phần của sản phẩm đa phần đến từ tự nhiên nên rất ít khi gây kích ứng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng.

 

Với hoạt chất Zinc oxide và Titanium dioxide đều có tính ổn định cao, được FDA công nhận an toàn với sức khoẻ và không gây ra gốc tự do.

 

Những lưu ý khi dùng kem chống nắng cho da khô

 

Cũng giống như mỹ phẩm chăm sóc da, kem chống nắng cho da khô cũng cần bạn sử dụng đúng cách và cần lưu ý những điều sau để kem chống nắng phát huy được hiệu quả.

 

Thời gian thích hợp

 

Thời gian 20-30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là thời gian lý tưởng để các dưỡng chất từ kem chống nắng cho da khô có đủ thời gian để thẩm thấu vào sâu bên trong làn da và phát huy được hết tác dụng bảo vệ da của sản phẩm.

 

Sử dụng lượng kem chống nắng thế nào là đủ

 

Thường là lượng kem dùng cho toàn mặt bằng khoảng 1 đồng xu hoặc 1 muống cafe, nếu là dạng kem thì bằng lượng kem trên ngón tay dài nhất bàn tay bạn; dùng cho cơ thể thì lượng kem khoảng 1 ly rượu nhỏ; nếu bạn dùng kem chống nắng da khô dạng xịt thì khoảng 4 lớp xịt lên da.

 

Vệ sinh da trước khi dùng

 

Trước khi thoa kem, bạn cần vệ sinh da sạch, sau đó lau khô để giúp da được thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất từ kem. Đặc biệt, không nên rửa mặt bằng nước nóng bạn nhé.

 

Tránh sai lầm khi dùng kem chống nắng cho da khô

 

Khi bôi kem chống nắng nên chia thành từng lượng nhỏ và vỗ nhẹ lên mặt, không nên miết hay chà sát sản phẩm, điều đó khiến sản phẩm trượt trên da chứ không thẩm thấu hết. Nếu bạn không có thời gian, có thể xoa nhè nhẹ trên da, nhưng tuyệt đối không mạnh tay.

 

Sử dụng phụ kiện bảo vệ da

 

Không nên quá ỷ lại vào kem chống nắng là lưu ý tiếp theo bạn cần phải nhớ. Mặc dù kem chống nắng dành cho da khô rất có hiệu quả khi dùng đúng cách, tuy nhiên chúng ta cũng không nên quá ỷ lại vào việc mình đã dùng kem chống nắng.

 

Ngoài việc sử dụng kem chống nắng da khô, bạn nên dùng các phương pháp bảo vệ đơn giản nhưng rất hiệu quả như đội mũ, mặc quần áo dài, che mặt khi đi ra ngoài trời nắng gắt, đặc biệt tránh đi vào khoảng thời gian từ 10 - 15h.

 

Chọn kem chống nắng cho da khô dạng kem

 

Các loại kem chống nắng dạng xịt và bột có nguồn gốc khoáng chất và chứa các hạt nano có thể xâm nhập vào da và gây ra các vấn đề sức khỏe khác nhau, đồng thời dạng kem chống nắng này khi bôi lên da thường rất khó đều màu, lãng phí.

 

Tránh các sản phẩm như vậy và hãy lựa chọn kem chống nắng dạng kem nhé, vừa dễ thoa lại dễ thấm đều lên da.

 

Trên đây là những chia sẻ về những vấn đề giúp bạn sử dụng và lựa chọn kem chống nắng dành cho làn da khô tốt nhất mang đến hiệu quả dưỡng da như bạn mong đợi, để có thể mua được kem chống nắng cho da khô chính hãng với giá tốt nhất 2momart là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.
Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:

Designed by DSD Consulting Services