didong365
 
Notifications
Clear all
didong365
didong365
Group: Registered
Joined: August 18, 2022
New Member Registered

About Me

Với sức mạnh xử lý của iPhone 13 và thiết kế của iPhone 8, SE thế hệ thứ ba là tấm vé rẻ nhất để bạn đến với mọi thứ của Apple.
Với giá 429 đô l (419 bảng Anh, 719 đô la Úc), iPhone SE (2022) tràn ngập sức hấp dẫn giữa cũ và mới. Đó là một cách chi phí thấp cho những người muốn nâng cấp từ iPhone 8 (hoặc cũ hơn), những người muốn giữ thiết kế quen thuộc. SE mới kết hợp thân máy của iPhone 8 với kính cứng hơn và bộ xử lý từ iPhone 13, nhưng nó dành cho những người không quan tâm đến Face ID hoặc MagSafe. Cách tiếp cận kết hợp và kết hợp của Apple mang đến cho iPhone này các tính năng mới hơn như hỗ trợ 5G, thời lượng pin dài hơn và iPhone 13 cấp hiệu suất, tất cả đều giữ lại nút home và thiết kế cổ điển, thân thiện với người dùng. IPhone SE là một chiếc điện thoại cực kỳ tốt với một máy ảnh tuyệt vời và tất cả các tính năng như iMessage, FaceTime, Apple Music và quyền truy cập vào App Store.
Cách Apple tiếp cận SE khiến tôi liên tưởng đến công ty xe hơi Z Electric Motors, hãng sản xuất những chiếc Volkswagen Beetle cổ điển và thay thế động cơ chạy bằng khí cũ bằng động cơ điện. Con bọ VW trở thành một chiếc xe hoàn toàn khác nhưng đồng thời vẫn giữ được nét cổ điển mà mọi người yêu thích. Đó chính xác là những gì đang diễn ra với SE. Với giá 429 đô la, nó có thiết kế và hình thể mà mọi người yêu thích, nhưng về ứng dụng và tính năng iOS, nó ngang bằng với những chiếc iPhone có giá gần gấp đôi.

Location

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:

Designed by DSD Consulting Services