dacolivietnam
 
Notifications
Clear all
dacolivietnam
dacolivietnam
Group: Registered
Joined: September 8, 2022
New Member Registered

About Me

 

Chia sẻ kinh nghiệm hữu ích khi lắp đặt cầu thang kính inox

Cầu thang kính inox hiện đang đang được ứng dụng phổ biến cho các công trình kiến trúc khác nhau là thiết bị hiện đại có tính thẩm mỹ cao và là tâm điểm cho sự chú ý của nhiều. Thế nhưng việc thi công như thế nào để đảm bảo an toàn cũng như những lưu để sử dụng hiệu quả thì không phải ai cũng biết? Vì thế nên trong bài viết này DACOLI xin chia sẻ thông tin về vấn đề này, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

DACOLI chia sẻ kinh nghiệm hữu ích khi lắp đặt cầu thang kính inox

Với những kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công, lắp đặt cầu thang kính của thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. DACOLI xin chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm thi công hữu ích sau đây, giúp bạn thi công an toàn, hiệu quả:

Tiêu chuẩn về kích thước cầu thang kính

Việc thiết kế cầu thang kính tay vịn inox theo kích thước chuẩn không chỉ giúp công trình vững chãi, kiên cố, mà sẽ giúp việc thi công an toàn hơn. Tạo được sự thống nhất, hài hòa cho công trình. Kích thước cụ thể như sau:

  • Lan can có chiều cao tiêu chuẩn từ trong 85 – 90cm.
  • Thân cầu thang có chiều rộng tiêu chuẩn dao động từ 0.9 – 1.2m.
  • Chiều rộng của chiếu nghỉ không nhỏ hơn 0.9 – 1.2m để tạo lối đi an toàn, rộng rãi.

Lựa chọn các vật liệu thiết kế

Mặc dù kính và inox sẽ là vật liệu chính được dùng để thi công cho mẫu cầu thang này. Tuy nhiên chủ đầu tư cũng có thể kết hợp với một số vật liệu khác, tùy vào tình hình thực tế, lối kiến trúc sẵn có, cũng như khả năng chi trả của mỗi người:

  • Bậc cầu thang: Có thể kết hợp với gỗ, bê tông...Tuy nhiên cần đảm bảo chống trơn trượt, nhằm hạn chế tối đa việc xảy ra không may trong quá trình di chuyển.
  • Tay vịn inox: Có thể sử dụng chất liệu inox chất lượng cao hay thường...Tùy vào nhu cầu sử dụng và năng lực tài chính của mỗi người.

Tìm hiểu thêm thông tin về cầu thang kính tại: http://skywindow.vn/cau-thang-kinh/ 

Yếu tố phong thủy và vận mệnh

Khi lắp đặt, thi công cầu thang một yếu tố mà nhiều chủ đầu tư quan tâm chính là yếu tố phong thủy. Bởi theo quan niệm phong thủy sẽ mang đến cát khí, tài lộc cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Vậy khi thi công, lắp đặt cầu thang kính chúng ta cần chú ý điều gì?

  • Không nên đặt hướng cầu thang ra hướng cửa chính, vì theo quan niệm phong thủy điều này sẽ gây thất thoát tài lộc.
  • Cầu thang không nên thiết kế hướng thẳng vào khu vực nhà bếp.
  • Khi thi công, cần chọn hướng cầu thang và những chất liệu thi công có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ.
  • Việc thiết kế số bậc cầu thang là bao nhiêu cũng cần phù hợp với cung sinh của gia chủ, nhằm mang đến sự an tâm, thoải mái khi di chuyển.

Tìm hiểu thêm bài chia sẻ khác của chúng tôi tại: https://noosfero.ufba.br/dacolivietnam/blog/cau-thang-kinh

Sử dụng cầu thang kính inox cần lưu ý đến những vấn đề gì?

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng các kiến trúc sư cũng lưu ý đến người dùng một số vấn đề khi sử dụng cầu thang kính kết hợp inox:

  • Ưu tiên chọn lựa kính có độ dày đạt tiêu chuẩn, để đảm bảo an toàn và sử dụng được lâu dài.
  • Không nên sử dụng những đồ vật sắc nhọn để chà sát lên bề mặt kính, dễ gây ra tình trạng trầy xước. Tại những vị trí trầy xước này sẽ là nơi thuận lợi cho bụi bẩn bám vào, gây mất thẩm mỹ cho công trình.
  • Về cơ bản, chất liệu kính cường lực có khả năng hạn chế bám bụi tốt. Thế nhưng bạn cũng không nên bỏ qua khâu vệ sinh để đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Bạn chỉ cần một chiếc khăn sạch nhúng nước, vắt khô lau qua bề mặt kính và phần tay cầm inox là có thể làm sạch bụi bẩn, trả lại chiếc cầu thang sáng bóng như mới.
  • Kiểm tra, bảo dưỡng cầu thang kính inox định kỳ, nhằm phát hiện sớm những sự cố, hay có vấn đề tại vị trí kết nối của các bộ phận của cầu thang...Từ đó đưa ra phương án xử lý tối ưu nhất, kịp thời để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Như vậy DACOLI vừa chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm lựa chọn và thi công cầu thang kính inox an toàn, hợp phong thủy, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, thi công cầu thang kính, hãy liên hệ đến chúng tôi theo số 0948.668.050 để được các chuyên viên hỗ trợ một cách tốt nhất nhé.

 

 

Location

Timezone

UTC+7
Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:

Designed by DSD Consulting Services