dacoli
 
Notifications
Clear all
dacoli
dacoli
Group: Registered
Joined: August 12, 2022
New Member Registered

About Me

[HỎI - ĐÁP] Cửa nhôm kính xingfa tốt không?

Cửa nhôm kính xingfa hiện đang được sử dụng cho rất nhiều công trình, nhưng để hiểu chi tiết về nó thì không phải ai cũng biết. Chính bởi vậy trong bài viết này, DACOLI sẽ thông tin đến những bạn chi tiết về thắc mắc loại cửa nhôm này có tốt không nhé.

Cửa nhôm kính xingfa là gì?

Cửa nhôm kính xingfa là loại cửa được thiết kế với phần khuông bằng các thanh profile nhôm Xingfa từ Quảng Đông - China. Độ dày của những thanh profile nhôm này dao động trong khoảng 1.4mm – 2.0mm và thường có 5 màu chính để khách hàng chọn lựa. Bề mặt của cửa chính là vách kính, có thể là kính cường lực hoặc kính an toàn.

Loại cửa này được đánh giá cao về chất lượng, cũng như tính thẩm mỹ. vì thế có khả năng đáp ứng tốt mục đích của khách hàng. Cụ thể về chất lượng của loại cửa này ra sao? Chúng ta sẽ tham khảo ở phần nội dung tiếp tục của bài viết này nhé.

Cửa nhôm kính xingfa tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà loại cửa này lại được lắp đặt cho nhiều công trình kiến trúc đến vậy. Từ nhà ở cho đến các khu nghỉ dưỡng, spa…chúng ta hầu như thấy phát hiện loại cửa này. Vậy cụ thể loại cửa này có tốt không? Chúng ta cùng điểm qua một số điểm hay của cửa nhôm kính xingfa này, để có khả năng dễ dàng đưa ra kết luận cho câu hỏi vừa nêu nhé:

Tính thẩm mỹ cao

Đây là điểm tốt trước nhất mà chúng tôi muốn trả lời đến các bạn về loại cửa này. Theo đó, cửa được thiết kế với phần sườn bao bên ngoài kích thước to, giúp cửa luôn chắc chắn. Ngoài ra, vách kính sử dụng có khả năng được trang trí với các hoa văn, màu sắc khác nhau. Nhờ vậy có khả năng nâng cao tính thẩm mỹ một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra, loại cửa nhôm kính này cũng được đánh giá cao trong việc tạo tầm nhìn, sự thông thoáng cho vùng. Giúp khu vực trở nên sáng sủa và hiện đại hơn.

Độ bền cao

Bất kỳ chủ đầu tư nào khi lựa chọn cửa cũng đều hướng đến sự bền bỉ. Với cửa nhôm kính xingfa hoàn toàn có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu này.

Cụ thể, cửa có kết cấu với nhiều khoang rỗng bên trong và gân rãnh dọc bên ngoài bề mặt thanh. Điều này sẽ nâng cao sự kiên cố, bền bỉ cho cửa.

Nhôm xingfa có khả năng sánh ngang với sắt về khả năng chịu lực, nhưng có loại thể bỏ được nhược điểm về sự hoen gỉ. Bởi bề mặt thanh nhôm được sơn tĩnh điện, nên có thể chống phai màu, chống han gỉ, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước, giúp cửa có thể sử dụng trong thời kì dài mà không bị hư hại.

Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt

Thêm nữa, loại cửa này còn có khả năng cách âm tốt nhờ vào lớp nhôm dày từ 1,4-2,0mm, tạo sự lặng tĩnh và riêng tây cho khoảng trống. Ngoài ra với khả năng cách nhiệt tốt, sẽ giúp cho khoảng không nhà bạn luôn mát mẻ, hạn chế tối đa tác động nhiệt từ ánh nắng mặt trời. Từ đó tiết kiệm mức giá điện năng cho việc sử dụng những thiết bị làm mát.

Đơn vị uy tín cung cấp cửa nhôm kính xingfa?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, nhưng chưa biết nên mua ở đâu chất lượng, hãy đến với DACOLI nhé:

  • Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách công trình chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất.
  • Bàn giao công trình đúng như thời gian đôi bên dã thỏa thuận.
  • Chất lượng công trình do chúng tôi thực hành được chính khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng. Đến với chúng tôi, cứng cáp quý khách sẽ không phải hối nuối tiếc về sự chọn lựa này.
  • Giá sản phẩm và dịch vụ mang tính cạnh tranh cao.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn, áp dụng đúng như quy định bán hàng của doanh nghiệp.

Mọi nhu cầu liên quan đến cửa nhôm kính xingfa cần được giải đáp hoặc đặt mua, quý khách vui lòng liên hệ đến DACOLI ngay nhé. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!

Location

Timezone

UTC+7
Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:

Designed by DSD Consulting Services